Chính sách bảo hành cho thiết bị phòng tắm Ecobath là một phần quan trọng trong cam kết của hãng đối với chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm. Ecobath là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và độ bền tốt.

Chính sách bảo hành của Ecobath thường bao gồm các điều khoản sau

 

Khi nhận được phiếu bảo hành (PBH) này vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mặt trước của PBH. Chúng tôi sẽ không cấp lại PBH vì vậy quý khách hàng hãy lưu giữ cẩn thận. Phiếu bảo hành này chỉ có hiệu lực đối với các sản phẩm được Công ty TNHH TM Khoa Anh phân phối tại thị trường Việt Nam.

 

I. Các trường hợp được bảo hành sửa chữa thay thế miễn phí nếu có.

 

1. Sản phẩm có đầy đủ phiếu mua hàng và PBH kèm theo.

2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

3. Đối với vòi xịt, dây xịt thời gian bảo hành là 3 năm kể từ ngày mua hoặc 3.5 năm kể từ ngày sản xuất (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng, ngày sản xuất được in trên PBH)

4. Đối với phụ kiện được làm từ nguyên liệu inox 304 (chữ SUS304 được in trực tiếp lên sản phẩm) thời gian bảo hành sẽ là 10 năm kể từ ngày bán. Lưu ý không áp dụng với sản phẩm sử dụng

bề mặt mạ màu, PVD.

5. Với sản phẩm có linh kiện là gương soi, các sản phẩm bình xịt xà bông, thời hạn bảo hành là 1 năm kể từ ngày bán.

6. Với những sản phẩm có linh kiện là gỗ, nhựa, nhựa mạ, PU, đồng mạ, inox mạ, thời hạn bảo hành là 3 năm kể từ ngày bán.

7. Với sản phẩm có linh kiện là nhôm, thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày bán.

8. Đối với sản phẩm sử dụng công nghệ mạ màu PVD: bảo hành 2 năm với bề mặt mạ màu và (10 năm với cấu trúc sản phẩm, áp dụng với những sản phẩm chất liệu bằng SUS 304).

 

II. Các trường hợp không được bảo hành

 

1. Phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của PBH.

2. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận linh kiện không phải của Ecobath.

4. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (môi trường kiềm, muối, axit).

5. Do vô ý để các chất tẩy rửa, bột trét tường, hóa chất dinh dưỡng trên bề mặt sản phẩm trong một thời gian nhất định và không làm sạch ngay tạo nên vết rỗ, loang trên bề mặt sản phẩm. Hoặc

sử dụng các chất vệ sinh có tính ăn mòn cao như chất tẩy rửa có tính axit clohydric, chất pha loãng, bột đánh bóng.

6. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế như giăng, vòng đệm, lưới lọc, ốc vít vặn, chi tiết cao su, nhựa, khớp nối...

7. Không bảo hành với trường hợp bề mặt bị xây xước do tiếp xúc với vật cứng, gây xước, hỏng bề mặt màu, bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi

không phù hợp,…

8. Lỗi ngoại quan sát phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn,... do đã qua sử dụng.

9. Với sản phẩm mạ màu PVD không bảo hành với trường hợp sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lâu ngày với ánh sáng mặt trời làm thay đổi màu sắc ban đầu

10. Không bảo hành bề mặt mạ màu PVD khi tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…

11. Lỗi phát sinh do thiên tai, hỏa hoạn.

12. Do dị vật bám kẹt bên trong sản phẩm.

13. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

14. Ngoài các trường hợp trên Ecobath cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Ecobath.

 

III. Ecobath không chịu trách nhiệm về chi phí cho tháo dỡ, gửi trả hoặc tái lắp đặt sản phẩm cũng như không bảo hành tận nơi, khi sản phẩm bị lỗi quý khách hàng mang đến nơi mua để được bảo hành

Messenger